8/3/08

สถานีอนามัยนาหลู่ แต่งกาย ถูกต้องตามระเบียบ ให้บริการนอกเวลา


วัน ที่ 02 สิงหาคม 2551...ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ สถานีอนามัยนาหลู่ ผู้ ให้บริการในวันนี้คือ นางรัศมี โซ่เงิน พยาบาลวิชาชีพ 7 สถานีอนามัยนาหลู่ มีสิ่งที่น่าประทับใจคือ การแต่งกาย ถูกต้องตามระเบียบ ในการทำหน้าที่ให้บริการแก่ประชาชน และจิตสำนึกการพัฒนางาน มีการคิดค้นเพื่อพัฒนางาน ระบบ Pre-Packing งานยาและเวชภัณฑ์ ที่ สถานีอนามัยนาหลู่นี้ทำได้ดี
...สถานีอนามัยนาแกผู้ ให้บริการในวันนี้คือ นางปริยากร อดกลั้น พยาบาลวิชาชีพ 7 สถานีอนามัยนาแก สิ่งที่น่า ประทับใจคือ การดูแลรักษาความสะอาด และการคงสภาพตามมาตรฐาน 5 ส. ถือว่า เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุด ของ สถานีอนามัยในเขต อำเภอคำเขื่อนแก้ว ณ ปัจจุบันนี้ สถานีอนามัยแห่งใด ที่ต้องการทราบว่ารักษาสภาพ 5 ส. ได้อย่างไรให้ต่อเนื่อง สามารถมาศึกษาดูงานที่ สถานีอนามัยนาแกนี้ได้
...สถานีอนามัยบกน้อย ผู้ ให้บริการในวันนี้คือ นางสุภาวดี ขอสุข หัวหน้าสถานีอนามัยบกน้อย สิ่งที่ควรได้รับการสนับสนุนและชื่นชมคือ การปฏิบัติงาน การดูแลผู้ป่วยเบาหวาน ของ บกน้อย ทำเป็นระบบ และ ที่สำคัญ ภายใต้การมีส่วนร่วมที่สำคัญ ของ สมาชิก สถานีอนามัยแห่งใด สนใจ ในรายละเอียด สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ สถานีอนามัยบกน้อย

No comments:

Post a Comment