8/25/08

นายอินทราพร จันทร์สว่าง ผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการ
















วัน ที่ 25 สิงหาคม 2551 : ข่าวดีที่ทำให้ พวกเราทุกคน ในตระกูล จันทร์สว่าง ทุกคน ภาคภูมิใจ มากที่สุดในวันนี้คือ สำนักงานอัยการสูงสุด ประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้ในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการอัยการในตำแหน่งผู้ช่วยอัยการ พ.ศ.2550 นายอินทราพร จันทร์สว่าง น้องชายคนเล็กของครอบครัว บุตรชาย นายถวิล จันทร์สว่าง บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร มีรายชื่อใน ลำดับที่ 28 ในจำนวน ทั้งหมด 64 ลำดับ
ญาติๆทุกคน ล้วนปิติ ยินดี กับข่าวดีที่เป็นมงคลนี้มาก โดยเฉพาะ บุคคลที่ผมคิดว่า น่าจะดีใจและภาคภูมิใจ ที่สุด ใน คือ คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง คุณพ่อที่แสนดี ที่ พวกเราเคารพ นับถือ ซึ่ง อินทร ได้โทรแจ้งข่าวให้ท่านทราบด้วยตนเองแล้ว หากเป็นไปตามที่คาดหวัง นายอินทราพร จันทร์สว่าง จะมีโอกาสได้รับการเรียกเข้ารายงานตัวและรับการ บรรจุ เป็นข้าราชการอัยการในตำแหน่งผู้ช่วยอัยการ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2551 นี้ ขอให้ผลบุญกุศล และอานุภาพคุณงามความดี ที่ น้องอินทร ได้ทุ่มเท เพียรพยายาม และได้ปฏิบัติมา จงหนุนนำให้ บรรลุผลสำเร็จตามที่มุ่งหวัง

4 comments:

  1. บังเอิญผ่านมาเจอ

    ยินดีด้วยนะว่าที่อัยการคนใหม่ จำเพื่อนได้รึเปล่า3/1 ทรายมูลวิทฯไง เคยเรียนห้องเดียวกัน(โต๊ะหน้านาย)กับอินทรๆเป็นคนที่เรียนเก่งสอบได้อันดับต้นๆตลอด(ผิดกับเราที่ได้อันดับท้ายๆ)ขอแสดงความยินดีด้วย

    ไม่รู้เพื่อนคนอื่นๆ เป็นไงบ้าง ไม่ได้ติดต่อกันเลยตั้งแต่เรียนจบ ตอนนี้เรารับราชการตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี อยู่ กทม. อยากย้ายกลับบ้านไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ย้าย

    สงสัยล่ะซิว่าเราเป็นใคร อยากรู้ Mail มาถามก็แล้วกันนะ e-mail pee_n@windowslive.com
    (จะให้เบอร์ก็ยังไง ๆ อยู่ กลัวคนอื่นโทรมาแกล้งน่ะ)

    ReplyDelete
  2. Anonymous29/11/08

    พระมหากษัตริย์ ทรงเป็นจอมทัพไทย ทรงปกป้องบ้านเมืองตั้งแต่โบราณกาลจนถึงปัจจุบันนี้ ถ้าหากประเทศไทยเราไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ประเทศไทยคงหมดสิ้น เผ่าพงศ์ไทย

    ReplyDelete
  3. Anonymous29/11/08

    พระมหากษัตริย์ ทรงเป็นจอมทัพไทย ทรงปกป้องบ้านเมืองตั้งแต่โบราณกาลจนถึงปัจจุบันนี้ ถ้าหากประเทศไทยเราไม่มีสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ประเทศไทยคงหมดสิ้น เผ่าพงศ์ไทย

    ReplyDelete
  4. Anonymous18/12/08

    ขอให้คำสัตย์ต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวว่ากระผมจะปฏิบัติตนเป็นข้าราชการอัยการที่ดีครับ

    ReplyDelete