8/14/08

วีรศักดิ์ โพธิ์ศรี คนดี ตัวอย่างคนมีservice mindที่ดี




วัน ที่ 14 สิงหาคม 2551 เวลา 09.09 น. ได้รับการประสานงานจาก นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว (บริหาร) ให้ไปรับ คณะของ นางเยาวดี ชาญศิลป์ หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมสุขภาพ และคณะ จาก สสจ.ยส. มี พี่นิภาภรณ์ ภาคพรหม และ พี่ พิสมัย รัตนเดช ณ บริเวณ ถนนแจ้งสนิท ห่างจาก อำเภอคำเขื่อนแก้ว ไป จังหวัดยโสธร 1 กิโลเมตร เพราะ รถเสีย ให้ นายบู๊ คนขับรถ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว พาไปรับท่านเหล่านั้น มาพักผ่อน ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ก่อนจะไปเป็นวิทยากร ที่ สถานีอนามัยดงจงอาง อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร
นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ไปเป็นวิทยากร และร่วมต้อนรับ คณะศึกษาดูงาน จาก อำเภอพุทธไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ ที่มาศึกษาดูงาน โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่
เวลา 13.09 น. นางอภิญญา บุญถูก นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว ประสานขอความร่วมมือ นายช่าง วีรศักดิ์ โพธิ์ศรี หรือพี่ อี๊ด จาก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ให้มาดูแล และซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ แม้จะไม่แล้วเสร็จในวันนี้ พี่อี๊ดไม่ละความพยายาม นำไปซ่อมที่บ้านให้ด้วย เพื่อให้ทันใช้งานในวันพรุ่งนี้ ตามความรู้สึกของผมขอชื่นชม คุณวีรศักดิ์ โพธิ์ศรี หรือพี่ อี๊ด เป็นคนที่มี จิตใจที่ดีงาม EQ ดีมาก น่าคบ มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถเป็นต้นแบบของคนที่มี Service Mind ที่ดี หากในองค์กร มีคนที่มีคุณลักษณะอย่างนี้ สัก 4-5 คน องค์กรนั้นสามารถพัฒนาองค์กรได้ อย่างรุดหน้า อย่างแน่นอน หมายเหตุ : สัปดาห์นี้ นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว (บริหาร) ไปอบรมการควบคุมภายใน ที่ กรุงเทพฯ นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 สสอ.คำเขื่อนแก้ว ไปประชุม งานระบาดวิทยา ที่ ชลบุรี

No comments:

Post a Comment