8/18/08

Michael Phelps คนเดียว 8 เหรียญ




วัน ที่ 17 สิงหาคม 2551 หยุดราชการ แจ้งให้ เจ้าหน้าที่ สถานีอนามัยทุกคน ที่มีคุณสมบัติปรับเป็นพยาบาลวิชาชีพ เข้าร่วมประชุม ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ในวันที่ 18 สิงหาคม 2551 เวลา 14.29 น. เพื่อเลือกบรรจุเป็น พยาบาลวิชาชีพ ประจำ สถานีอนามัย แห่งละ 1 คน ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ขรก.ในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มี ผู้มีคุณสมบัติที่จะกำหนดตำแหน่งลง ตาม จ. 18 ได้ ที่ สถานีอนามัยทั้งหมด 24 คน เป็นผู้ที่มีตำแหน่งเป็น พยาบาลวิชาชีพแล้ว 21 คน เป็นคนที่เรียนจบปริญญาตรีพยาบาลศาสตร์แล้ว แต่ยังไม่ได้บรรจุเป็น พยาบาลวิชาชีพ 3 คน ขณะที่ มีตำแหน่งสามารถรับรองได้เพียง แห่งละ 1 คน จำนวนเพียง 15 แห่งเท่านั้น
ไปเยี่ยมลูก ลูกสาว และ ไปส่งลูก ที่ หอพัก หน้า โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อุบลราชธานี


We are proud.
Thai boxer Somjit Jongjohor (blue) faces Mammadov Samir from Azerbaijan, whom he easily defeats on 10:2 on points on Saturday at the Olympics. It clears him the way to the last eight in the men's flyweight.


น่าประทับใจ และ ชื่นชมในความสามารถ มาก..ของบุคคลนี้


Phelps Wins 7th Gold With 0.01 to Spare Michael Phelps reacted to winning his seventh gold medal in Beijing, this one in the men's 100-meter butterfly, tying mark Spitz's record for most gold medals won in a single Olympics. On Sunday he will attempt to win his eighth gold medal in Beijing, in the 4x100-meter medley relay.

No comments:

Post a Comment