4/30/09

กราบคาระวะ พระภิกษุ พรรณลิน อาจวิชัย ที่วัดประสิทธิ์ทรงธรร (วัดถ้ำประดู่) ที่ภู จ้อก้อ





29 เมษายน 2552: ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายคมสัน อดกลั้น หัวหน้าสถานีอนามัยนาแก นางหอมไกร อาจวิชัย จพ.ทันตสาธารณสุข ชำนาญงาน โรงพยาบาลตำบล ดงแคนใหญ่ เพื่อไปเยี่ยม กราบคาระวะ พระภิกษุ พรรณลิน อาจวิชัย ที่วัดประสิทธิ์ทรงธรร (วัดถ้ำประดู่) ที่ภู จ้อก้อ อำเภอหนองสูง จังหวัดทุกดาหาร เขตรอยต่อ ระหว่าง 3 จังหวัด คือ อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด อำเภอ เลิงนกทา จังหวัดยโสธร และ อำเภอหนองสูง จังหวัดทุกดาหาร วัดแห่งนี้ เป็นสถานที่ที่เงียบสงบ และน่าปฏิบัติธรรม ท่ามกลางบรรยากาศ ที่ร่มรื่น บนภูเขา ที่ต่อเนื่อง ระหว่างภุ วัดผาน้ำทิพย์ ภูจ้อก้อ ได้เห็นวัตรปฏิบัติที่ดี ของ พระภิกษุ พรรณลิน อาจวิชัย แล้ว ศรัทธา และน่าสรรเสริญ ในความตั้งใจจริง ของท่าน แม้ว่าจะบวชในช่สวงเวลา 2 สัปดาห์ แต่คงเป็น 2 สัปดาห์ ที่คุ้มค่าสำหรับท่านมากๆ เพราะ ฉันมื้อเดียว ไม่ดูโทรทัศน์ ไม่อ่านหนังสือพิมพ์ มาบวชคือเน้น วัตรปฎิบัติ ตัดขาดจากโลกภายนอก ท่ามกลางป่าเขา ขอให้ พระภิกษุ พรรณลิน อาจวิชัย และครอบครัว จงได้รับผลบุญ ตามที่ได้บำเพ็ญนี้ ทุกถ้วนหน้าทุกๆคน ขากลับได้ ลิ้นจี่ ที่หลวงปู่ท่าน ได้เมตตา ให้พวกเรานำไปรับประทาน อร่อยดี...
เตรียมเอกสาร สำหรับ การเตรียมรับเงิน ค่าป่วยการ การดำเนินงานตามโครงการ ส่งเสริมอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เชิงรุก ปี 2552 สำหรับ อสม. ในหมู่บ้าน
เลิกงานวันนี้ ที่บ้านบกน้อย เป็น วันที่ฝนตกหนักที่สุดในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา แม้จะยังไม่มีน้ำขัง ก็สามารถให้พื้นดินชุ่มฉ่ำ ได้มาก

No comments:

Post a Comment