4/30/09

เตรียมงาน พอ.สว. บ้านหนองกบ ตำบลกู่จาน



22 เมษายน 2552 ประสาน สถานีอนามัยทุกแห่ง ให้สถานีอนามัยทุกแห่งติดตั้งป้ายพระรูป พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ในที่ที่เหมาะสม ให้แล้วเสร็จ และส่งภาพถ่าย ที่ติดตั้งเสร็จเรียบร้อย แล้ว อย่างน้อย สถานีอนามัยละ 3 ภาพ ภายในวันที่ 23 เมษายน 2552 ภาพถ่ายที่ส่งของแต่ละ แห่งประกอบด้วย 1. ภาพถ่ายด้านหน้า ให้เห็นป้ายชื่อ สถานีอนามัย 2. ภาพถ่ายเยื้องด้านซ้าย (ยืนถ่ายห่างจากภาพประมาณ 15 เมตร ให้เห็นมุมไกล) 3. ภาพถ่ายเยื้องด้านขวา (ยืนถ่ายห่างจากภาพประมาณ 15 เมตร ให้เห็นมุมไกล)
โดยส่งภาพถ่าย ตอบกระทู้ขึ้นแสดงในกระทู้นี้ทุกแห่ง ... เพื่อจะส่งภาพถ่ายนี้ถึงกระทรวง ภายในวันที่ 24 เมษายน 2552 เนื่องในโอกาส ครบรอบวันประสูติ ของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ
ร่วมตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เตรียมสถานที่ การจัดงาน จังหวัดเคลื่อนที่และหน่วยแพทย์ พอสว. ณ วัดบ้านหนองกบ ตำบลกู่จาน อำเภอ คำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ซึ่ง นายอุทิศ ฝูงดี หัวหน้าสถานีอนามัยกู่จาน นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง พร้อมทีมงานได้ร่วมกันกับประชาชนในพื้นที่ อสม. อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าอาวาส เตรียมสถานที่ช่วยกันด้วยความพร้อมเพรียงและสามัคคีดีมาก...ขอชื่นชมครับ ...

No comments:

Post a Comment