4/30/09

พลทหาร วรวุธ ลุนบุดา และ เพียรเพ็ญ จันทร์สว่าง ภูมิพันธ์ จันทร์สว่าง




30 เมษายน 2552: สำหรับ การจัดการค่าว่าง เราเป็น 1 ใน จังหวัดยโสธร การขึ้นทะเบียน งานประกันสุขภาพ เดือนนี้ อำเภอ คำเขื่อนแก้ว ต่างยินดีและร่วมชื่นชมในผลงานร่วมกันอย่างถ้วนหน้าทุก สถานีอนามัย เพราะ ประสิทธิภาพการจัดการค่าว่างเราทำได้ 100 % ทุกแห่ง เป็นเดือนแรก ครับ ขอขอบคุณ ผู้รับผิดชอบงานทุกท่าน ที่ ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการจัดการค่าว่างได้อย่างดี และมีประสิทธิภาพ ชื่นชมชื่นชมครับ อำเภอ คำเขื่อนแก้ว เราเป็น 1 ใน จังหวัดยโสธร
หมายเหตุ: เมื่อคืนนี้ ผมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงเนื้อย่าง รับประทานอาหารเย็นร่วมกันกับญาติๆ เพื่อเป็นเกียรติสำหรับ หลาน วรวุธ ลุนบุดดา หรือ ป๊อด ที่ จะไปรับราชการทหารกองประจำการในวันพรุ่งนี้ ป๊อด หรือ พลทหาร วรวุธ ลุนบุดดา เป็น คนดี มีน้ำใจ ไม่มีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ช่วยเหลือพ่อ แม่ ประกอบกาชีพด้วยสุจริต มีโอกาสได้รับใช้ชาติ ขอให้ทำหน้าที่ ทหารหาร รับใช้ประเทศชาติ ให้สมศักดิ์ศรี ชายชาติทหาร
ส่วน ลูกสาวเพียรเพ็ญ จันทร์สว่าง และ ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ในช่วงปิดเทอม ทั้งคู่ ต่างช่วยพ่อแม่ ทำงานบ้าน ล้างถ้วย ซักผ้า ทำกับข้าว ปลูกต้นไม้ ทำความสะอาดบ้านเรือน พิมพ์งานช่วยพ่อแม่ และอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ถือว่า ปิดเทอมร้อนครั้งนี้ เด็กๆ ได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิต ที่ดี ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง นั้น สามารถเก็บเงินจากการทำงาน ต่างๆ เช่นไปรับจ้าง ขุดดิน ถอนมัน ขนส่งปุ๋ย รับส่งของ เสิร์ฟอาหาร เป็นต้น ได้เงิน กว่า 3,000 บาท ซึ่ง เขาภูมิใจในเงินเก็บจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองก้อนนี้เป็นอย่างมาก

No comments:

Post a Comment