3/3/11

ยโสธรมอบรับรางวัล “คนดีศรีเมืองยศ54







วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 :ยโสธรมอบรับรางวัล คนดีศรีเมืองยศในเวทีเปิดงานกาชาด54 : เวลา 18.39 น. ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เข้าร่วมพิธีเปิดงานกาชาด ณ บริเวณ สวนสาธารณะ บุ่งใหญ่ บุ่งน้อย ข้างวัดศรีธรรม ริมลำน้ำชี อำเภอเมืองยโสธร ประธาน เปิด งาน โดย ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ซึ่งท่านได้ เปิดเผยว่า จังหวัดยโสธร โดยสภาวัฒนธรรมจังหวัด ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัด จัดทำโครงการเชิดชูเกียรติ ภูมิปัญญาไทยคนดีศรีเมืองยศประจำปี 2554 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ผู้มีผลงานดีเด่นในสาขาต่าง ๆ และเพื่อสร้างขวัญ กำลังใจแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ คุณงาม ความดี แก่ชุมชนและสังคม และกำหนดมอบโล่รางวัลให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละสาขา ในวันเปิดงานวันสถาปนาและงานกาชาดจังหวัดยโสธร ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ณ บริเวณบุ่งน้อยบุ่งใหญ่ อำเภอเมืองยโสธร ในการนี้ ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้มอบรางวัลให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็น คนดีศรีเมืองยศประจำปี 2554 ใน 10 สาขา ซึ่งเป็นที่น่าภาคภูมิใจมาก ที่ มีคนใน เขต อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร

ได้รับรางวัล จำนวน 2 คน คือ สาขาการส่งเสริมองค์กรชุมชนเข้มแข็ง โดย นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ สาขาภาษาและวรรณกรรม โดย นาสุพรรณ ชื่นชม อดีตผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองหาบแห ตำบลลุมพุก

ลีวมทั้ง ผมต้อง ขอแสดงความชื่นมและดีใจกับ คุณสำราญ ทำทอง เลขานุการ นายก อบต .ดงแคนใหญ่ ที่ได้รับ รางวัล ผู้ที่ทำความดีและบำเพ็ญประโยชน์ ต่อองค์กรสตรี เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2554

ประกอบด้วย

1. สาขาการส่งเสริมองค์กรชุมชนเข้มแข็ง โดย นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว

2. สาขาเสริมสร้างวินัยของคนในชาติ

3. สาขาการส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณี

4. สาขาภาษาและวรรณกรรม โดย นาสุพรรณ ชื่นชม

5. สาขาเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม

6. สาขาศิลปกรรม

7. สาขาหัตถกรรม

8. สาขาการเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม

9. สาขาภูมิปัญญาไทย

10. สาขาการส่งเสริมการปกครองตามระบอบประชาธิปไตย

No comments:

Post a Comment