3/23/11

ภูมิพันธุ์ พงศธร จันทร์สว่าง ภูมิ เอฟเอ็ม ที่อุบลฯ



…….. วันที่ 13 มีนาคม 2554: วันอาทิตย์ พวกเรา ทำหน้าที่ พ่อ แม่ ไป เยี่ยม ให้กำลังใจ ลูกชาย นายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง และ หลาน เอฟ ด.ช.พงศธร จันทร์ว่าง ณ หอพัก อุบลราชธานี

…….. วันที่ 20 มีนาคม 2554: วันอาทิตย์ พี่เรืองลักษณ์ จันทร์สว่าง และ คุณ อริยวรรณ จันทร์สว่าง ไป เยี่ยม ให้กำลังใจ ลูกชาย นายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง และ หลาน เอฟ ด.ช.พงศธร จันทร์ว่าง ณ หอพัก อุบลราชธานี

วันที่ 14 มีนาคม 2554: ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เตรียมความพร้อม เอกสาร คำสั่งสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ที่ ๐๖ / ๒๕๕๔ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกผู้มีความเหมาะสมให้ปฏิบัติหน้าที่ ในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพนสิม ตามที่อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ได้ประกาศรับสมัคร ผู้มีคุณสมบัติสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อให้ไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพนสิม อำเภอ คำเขื่อนแก้ว รายละเอียดตาม หนังสือที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว ที่ ยส. ๐๓๒๗.๑ / ว ๑๘๔ ลงวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๕๔ นั้น

เพื่อให้การบริหารงานและการคัดเลือกบุคคล ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหมาะสม

มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการ จึงแต่งตั้งคณะกรรมการคัดเลือกผู้มีความเหมาะสมให้ปฏิบัติหน้าที่ ในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพนสิม ตามรายชื่อดังต่อไปนี้

๑. นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ประธานกรรมการ

๒. นางป้อมเพชร สืบสอน หัวหน้ากลุ่มเครือข่าย รพ.สต.สงเปือย รองประธานกรรมการ

๓. นายสมัคร พุ่มทอง หัวหน้ากลุ่มเครือข่าย รพ.สต.ย่อ รองประธานกรรมการ

๔. นายพ้น ปัญญาใส หัวหน้ากลุ่มเครือข่าย รพ.สต.กู่จาน กรรมการ

๕. นายขจรเกียรติ อุปยโสธร หัวหน้ากลุ่มเครือข่าย รพ.สต.ดงแคนใหญ่ กรรมการ

๖. นายทศพล นิติอมรบดี หัวหน้างานอนามัยสิ่งแวดล้อม กรรมการ

๗. นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิต หัวหน้างานสุขภาพภาคประชาชน กรรมการ

๘. นางชนัญชิดา จุฑาสงฆ์ หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพ กรรมการ

๙. นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ กรรมการและเลขานุการ

๑๐. นายสุรินันท์ จักรวรรณพร หัวหน้างานประกันสุขภาพ กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ

ให้คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้ง ประชุม เพื่อคัดเลือก บุคคลผู้มีความเหมาะสม ในวันที่ ๑๖ มีนาคม ๒๕๕๔ เวลา ๐๙.๐๙ น. ณ ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว หากมีปัญหา อุปสรรค จากการดำเนินงานให้รายงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วทราบ ต่อไป

No comments:

Post a Comment