3/26/11

แต่ง_ปริญญา กิจเกียรติ์-จิราภรณ์ สิงหาสา






วันที่ 18 มีนาคม 2554: ตอนเย็น18.09 น.ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ ภรรยานางอริยวรรณ จันทร์สว่าง เข้าร่วมงาน งานฉลองมงคลสมรส นายปริญญา กิจเกียรติ์ กับ นางสาว จิราภรณ์ สิงหาสาร ณ หอประชุม โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ เจ้าบ่าว หรือ นายเก่ง เป็น บุตรชาย พี่สุเมทินี อดีต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแคนน้อย กับ - ท่านสุกล กิจเกียรติ์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลุมพุกวันครู(๒๕๐๓) ส่วน เจ้าภาพฝ่ายเจ้าสาว โดย นายบุญศรี สิงหาสาร กับ นางสายพิน สิงหาสาร ท่ามกลางแขกเหรือ กว่า 1,000 คน โดย มีคุณน้าทศพล นิติอมรบดี และ หลานพีช ทำหน้าที่ ช่างภาพ ให้ พี่เก่ง ในวันนี้

ขออำนวยพร ให้ ชีวิตคู่ ของ นายปริญญา กิจเกียรติ์ กับ นางสาว จิราภรณ์ สิงหาสาร หรือ น้องเก่ง กับ น้องบี จง สร้างครอบครัวที่มั่นคงและมีความสุข ในชีวิตการครองคู่ตลอดไป

พี่สุเมทินี อดีต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแคนน้อย กับ ท่านสุกล กิจเกียรติ์ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลุมพุกวันครู(๒๕๐๓) เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง มีมนุษย์สัมพันธืดี โดยเฉพาะผมเห็นว่าท่านเป็นบุคคลต้นแบบ ในการทำงานและการดำรงชีวิต ที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุข ให้กับพวกเราและพี่น้องประชาชน ในเขต อำเภอคำเขื่อนแก้ว และจังหวัดยโสธร

No comments:

Post a Comment