3/29/11

นศ.กศน.คำเขื่อนแก้ว ยุคใหม่ คนดี มีวินัย





วันที่ 29 มีนาคม 2554: ภาคบ่าย ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปทำหน้าที่วิทยากร ในการให้ความรู้ เรื่องการวางแผนชีวิต และครอบครัว ให้กับ นักศึกษา ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ มัธยมศึกษาปีที่ 6 จาก ศูนย์บริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศรัย อำเภอคำเขื่อนแก้ว ณ ห้องประชุม โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ อำนวยการจัด ค่ายทักษะชีวิตที่ดี โดย ว่าที่ ร.ต. สานิตย์ เจือจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศรัย

ขอให้นักเรียน นักศึกษาทุกคน สำเร็จการศึกษาตามความมุ่งหวัง และ มีชีวิตครอบครัว ที่อบอุ่น ตามที่ได้ รับความรู้ ประอบการ วางแผนชีวิต และครอบครัว ที่ดี ของแต่ละคนนะครับ

ขอบพระคุณ ทีมงาน จาก ศูนย์บริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศรัย อำเภอคำเขื่อนแก้วทุกท่าน ที่จัดค่ายทักษะชีวิตที่ดีครั้งนี้ด้วยดี

1 comment:

  1. ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งครับ ที่ท่านให้ความกรุณามาเป็นวิทยากรให้กับทีมงานกศน อำเภอคำเขื่อนแก้ว การอบรมในครั้งนี้กลุ่มเป้าหมายคือนักศึกษา เยาวชน เป็นส่วนใหญ่ เพราะต้องการให้กลุ่มเยาวชนเหล่านี้มีการคิด วางแผนการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งการให้ความรู้ของท่านและคณะในครั้งนี้สามารถทำให้กลุ่มเยาวชนเป๋าหมายได้รับความรู้ตามเป้าประสงค์ด้วยดี
    ผมนายสุริยันต์ ไชยช่วย และทีมงาน กศน.อำเภอคำเขื่อนแก้ว ขอกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

    ReplyDelete