3/20/11

เพื่อนอินทราพร จันทร์สว่าง ร่วมงานบวชที่ บ้านสีสุก







วันที่ 12 มีนาคม 2554: เพื่อนอินทราพร จันทร์สว่าง ร่วมงานบวชที่ บ้านสีสุก

ในงาน งาน อุปสมบท อัยการอินทราพร จันทร์สว่าง อัยการประจำ สำนักงานอัยการ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อ อุทิศ ส่วนกุศล ให้กับ คุณแม่ สมร จันทร์สว่าง ณ บ้าน คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร วันนี้ ณ วัดศรีโสภณ บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด ในเย็นวันนี้

นอกจากแขกเหรื่อ ของ คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง และ ของ นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง พี่ชาย กว่า 600 คน แล้ว ผม ประทับใจ และชื่นชม ผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และ เพื่อนๆ ของ อินทราพร จันทร์สว่าง ที่ ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ ส่วนมาก จะเป็น เพื่อน สายงาน อัยการ จากจังหวัดต่างๆ และ เพื่อนๆ สมัยเรียน มัธยมปลาย และ มหาวิทยาลัย

เท่าที่ผมคุ้นเคย ก็ ทีมงานของ ท่านอินตา บุระคำ อัยการจังหวัดร้อยเอ็ด หรือ อดีต อัยการจังหวัด คดีเยาวชนและครอบครัว จังหวัดศรีษะเกษ ซึ่งเป็น ผู้บังคับบัญชาของ ท่านอินทราพร จันทร์สว่าง อัยการจังหวัดผู้ช่วย สนง.อัยการจังหวัด คดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีษะเกษ

ท่านศิริพร สังวร รองอัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีษะเกษ

ท่านสนอง เอี่ยมเศวต อัยการจังหวัดผู้ช่วย สนง.อัยการจังหวัด คดีเยาวชนและครอบครัว จังหวัดศรีษะเกษ

ท่าน ทนาย เทพ เทพโภคินศ์ เบญญาบุญ จาก สำนักงาน ทนายความ เทพโภคินศ์ เบญญาบุญ โทร. 084 8268997

ขออานิสงส์ ผลบุญ ที่ คณะ ญาติ มิตร มาร่วมกัน อนุโมทนา จงส่งผล ให้ ความ สุข สิริ สวัสดิ์ พิพัฒน มงคล แผ่ไพศาล ไปยัง ทุกๆท่าน และ ครอบครัว ทุกๆคนเทอญ..

กรรมใดที่ อัยการอินทราพร จันทร์สว่าง ผู้อุปสมบท ได้ล่วงเกินท่านด้วย กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ... กรรมที่ได้กล่าวนี้ หากผู้ลาอุปสมบทและข้าพเจ้าได้ล่วงเกินสิ่งใดต่อกันและกัน ขอจงอโหสิกรรมให้แก่กันและกัน ณ.บัดนี้ สาธุ

ขอบพระคุณ ทุกท่าน ครับ

No comments:

Post a Comment