4/25/11

เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้วของเราน่าอยู่



วันที่ 18 เมษายน 2554: เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้วของเราน่าอยู่ ภาคเช้าผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง

ได้รับเกียรติจาก นายประพนธ์ โตจำเริญ นายกเทศมนตรีตำบลคำเขื่อนแก้ว

เชิญให้ร่วมเป็นวิทยากร ในการ ประชุม ผู้บริหาร สมาชิก และพนักงาน เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ในหัวข้อ เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้วของเราน่าอยู่ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว เป็นที่น่าภาคภูมิใจ ที่ นายประพนธ์ โตจำเริญ นายกเทศมนตรีตำบลคำเขื่อนแก้ว ได้จัดให้มีโครงการดีๆนี้ขึ้น เพื่อ กระตุ้นเตือน ให้ ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน ได้ ร่วมกัน พัฒนา พื้นที่ ในความดูแล 1.2 ตารางกิโลเมตรนี้ ให้เจริญ รุ่งเรือง จน เป็นเมืองน่าอยู่ ในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยการร่วมแรง ร่วมใจ กัน ระดม สรรพกำลัง ที่แต่ละคนมี ทั้งด้าน ร่างกาย และด้านสติปัญญา

และขอชื่นชม ทุกๆส่วนที่เกี่ยวข้อง ต่างล้วนพร้อมที่จะให้ความร่วมมือด้วยดี

มีคณะผู้บริหาร นายทองเจริญ เอกบุญ ปลัดเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว พร้อมพนักงาน เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว

นางทองสุข ชารีแก้ว ประธานสภาเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว เข้าร่วมประชุม

รวมความแล้ว หาก จะประเมินง่ายๆว่า เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ของเรา จะเป็นเมืองน่าอยู่หรือไม่นั้น มีตัวชี้วัดที่ชัดเจนหลายข้อ แต่ ในฐานะประชาชน ที่สามารถจับต้องได้ง่ายๆ ผมเสนอแนะว่า ในเบื้องต้น ให้ทีมงานของพวกเราทุกคน ร่วมแรงร่วมกัน พัฒนาพื้นที่ 1.2 ตารางกิโลเมตร โดยทำเรื่อง่ายๆต่อไปนี้ให้ได้ ก็จะถือว่า เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว เป็นเมือน่าอยู่แล้ว คือ ต้องพัฒนา คำเขื่อนแก้วของเรา ให้ สะอาด ปลอดภัย ไร้มลพิษ มีชีวิตชีวา

….ผมขอร่วมเป็นหนึ่งในกำลังใจ ให้กับความตั้งใจจริงของพวกเราทุกคนที่จะร่วมพัฒนาเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้วของเราให้น่าอยู่ ครับผม

No comments:

Post a Comment