3/20/11

หลวงพ่อบัลลังก์มาเยี่ยมให้กำลังใจ ที่ บ้านบกน้อย



วันที่ 8 มีนาคม 2554: หลวงพ่อบัลลังก์มาเยี่ยมให้กำลังใจ ที่ บ้านบกน้อย : เวลา 18.09 น.วันนี้ นับว่า เป็น โอกาสดี และ เป็นสิริมงคลแก่บ้านเรือนมาก เนื่องด้วย พระวินัยสุนทรเมธี หลวงพ่อบัลลังก์ ฉินฺนอนฺโธ (ฉินนะอันโธ) เจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทยโสธร (ธ) เจ้าคณะอำเภอมหาชนะชัย-คำเขื่อนแก้วและค้อวัง (ธ) มาเยี่ยมให้กำลังใจ เนื่องใน ในการ รวบรวม ศรัทธา พิมพ์ หนังสือ ธรรมะ 3,009 เล่ม ถึง บ้านบกน้อย ( วันนี้ ท่านมาจาก อุบลราชธานี)

ผมรายงานท่านไปว่า ขณะ นี้ ด้วยเมตตาของท่าน ที่คอยให้กำลังใจ ส่งผลให้ ขณะนี้ สามารถรวบรวมผู้มีจิตศรัทธา เป็นเจ้า ภาพพิมพ์หนังสือ ได้ กว่า 2 พันเล่มแล้ว

ซึ่ง ก่อนกลับ ท่านให้พรว่า ... หลวงพ่อว่า โยมมีเพื่อนผู้ใจบุญมาก คงจะได้สำเร็จตามเป้าหมายในเร็ววันนี้ ... นับ เป็น พร ที่สร้างความสุข ให้กับ ผม และ ภรรยาเป็นอย่างมาก...

2 comments:

  1. วันที่5ก.พ 55 ที่ผ่านมาเวลา 12.19 น ผมและครอบครัว ได้เข้ากราบมัสการหลวงพ่อที่ กุฎิของท่าน ท่านพักผ่อน โดยให้หมอนวดประจำตัวท่าน นวดเพือผ่อนคาย ท่านมีเมตตาให้ผมได้เข้าพบ เป็นบุญของผม และผมยังขออนุญาตินวดเท้าท่าน ก่อนผมเดินทางกลับท่านให้พรผม ผมประทับใจในตัวท่านมาก ผมออกเดินทางกลับออกจากวัด มาทำธุระในตัวอำเภอมหาชนะชัย เรียบร้อย ธุระกิจประสพผลเกินคาดหมาย และนี่คือบารมีขององค์หลวงพ่อพ่อ และอีกสี่งหนึง ที่จะกล่าว ผมขับมาและเกิดอุบัติเหตุ ที่ ถ.ทางเข้า อำเภอ บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เวลา 24.19 น ของ เวลาของวันที่ 6 เหตุเพราะมี วัยรุ่น 3 คน เมาเหล้า ซ้อน 3ขับสวนทาง ย้อนศร ชนประสานงา อย่างจัง ด้วยเหตุเกิดฉับพลัน ความเสียหายกับผมและครอบครัวไม่บังเกิดเลย ส่วนรถ และคนเจ็บเป็นหน้าที่ของประกัน พรและบารมีหลวงพ่อท่านให้ความคุ้มครองผมปลอดภัย ใครก็แล้วเห็นสภาพรถ ของผมและคู่กรณีคงบอกว่า กี่ศพ แต่ บอกใด้เลยสบายมาก

    ReplyDelete
  2. สาธุ บารมีพ่อแม่ บารมีหลวงพ่อคุ้มครองครับ

    ReplyDelete