10/6/11

พรทิพย์ จันทะพา พัฒนาการอำเภอที่ดีที่สุดที่ผมรู้จัก








วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2554 พรทิพย์ จันทะพา พัฒนาการอำเภอที่ดีที่สุดที่ผมรู้จัก

กิจกรรมทั่วไป สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว วันนี้

นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ประชุม กวป. ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร

นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิต หัวหน้างานสุขภาพภาคประชาชน ไปพร้อมกับ นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง ภก.กาญจนพงษ์ เพ็ญทองดี หัวหน้ากลุ่มงานเภสัชกรรมชุมชน โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ร่วมงาน และสมทบทุนทุนส่งเสริมการศึกษา ร่วมกับมูลนิธิ โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร ณ หอประชุม โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวรอำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร

หัวหน้ากลุ่มงาน ท่านอื่นๆ ไปเตรียมงานที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.)กู่จาน

ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปร่วมงาน ด้วยรักและคิดถึง ท่านอยู่เราดีใจ ท่านจากไปเราคิดถึง เพื่อแสดงความยินดี ที่ นางสาวพรทิพย์ จันทะพา พัฒนาการอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้รับคำสั่ง ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ หัวหน้างานทรัพยากรบุคคล สำนักงานพัฒนาชุมชนเขตที่ 3 อุบลราชธานี ซึ่ง พัฒนาชุมชนเขตที่ 3 มีพื้นที่ความรับผิดชอบ 7 จังหวัด ประกอบด้วย 1. อุบลราชธานี
2. ร้อยเอ็ด 3. ยโสธร 4. มุกดาหาร 5. อำนาจเจริญ 6. กาฬสินธุ์ 7. นครพนม

งานในวันนี้ นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้วร่วมกับ สำนักงานพัฒนาชุมชนคำเขื่อนแก้ว และส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้อง จัดขึ้น ณ ห้องประชุมอำเภอคำเขื่อนแก้ว (ชั้น2) แขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงาน อาทิ ท่าน ส.ส. บุญแก้ว สมวงศ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดยโสธร เขต 2 นางศิริวราภรณ์ สร้อยสระคู คุณนายท่านนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสุพิช สามารถ ปลัดอำเภอ(อาวุโส)อำเภอคำเขื่อนแก้ว

นางกรรณิการ์ รอบคอบ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอมหาชนะชัย ว่าที่ ร.ต. สานิตย์ เจือจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศรัย อำเภอคำเขื่อนแก้ว ท่านถวิล เศษบุบผา เกษตรอำเภอคำเขื่อนแก้ว

นายกิตติภูมิ ใจดี สรรพากรอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสมัคร พุ่มทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกุดกุง หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ เพื่อนร่วมงาน คณะกรรมพัฒนาสตรีอำเภอ รวมจำนวนกว่า 50 คน แม้ว่าดิฉันจะมีโอกาสทำงานร่วมกับ ผู้บังคับบัญชาที่ดี เช่นนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ทำงานกับเพื่อนร่วมงานที่ดีจากทุกๆส่วน เพียงระยะเวลา 1 ปี 7 เดือน แต่ เป็น 1 ปี 7 เดือน ที่มากด้วยประสบการณ์ที่มีคุณค่า ดิฉันจะจดจำ สิ่งๆดีที่ได้รับจากการได้ร่วมงานกับชาวอำเภคำเขื่อนแก้วนี้ไว้ตลอดไป และหากมีโอกาส ไปเยี่ยมดิฉันบ้าง ดิฉันยินดีต้อนรับทุกคนคะ นางสาวพรทิพย์ จันทะพา พัฒนาการอำเภอคำเขื่อนแก้ว กล่าวสั้นๆต่อที่ประชุมแต่มากด้วยความรู้สึกที่ดีดีต่อกัน

นอกจากผมขอแสดงความยินดีในโอกาสที่ไปรับตำแหน่งใหม่นี้แล้ว ผมต้องขอชื่นชม คนดีมีคุณธรรม ของท่านพรทิพย์ จันทะพา ที่ขอย้ายกลับภูมิลำเนาเพื่อไปดูแลบิดามารดา ขอชื่นชมในความกตัญญูของท่านไว้ในที่นี้ด้วยครับผม..

ในชีวิตการรับราชการของผม 22 ปี มีโอกาสทำงานกับ ท่านพัฒนาการอำเภอหลายคน ท่านพรทิพย์ จันทะพา เป็นพัฒนาการอำเภอ ที่ผม ประทับใจมากที่สุด ด้วยว่า ท่าน เป็นคนที่ สามารถประสานการทำงานกับส่วนราชการต่างๆ กับชุมชน กับองค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี นับได้ว่า เป็นคนดี มีความรู้ ความสามารถที่มากอีกคนหนึ่ง ขอชื่นชมในความรู้ความสามารถของท่าน หากมีโอกาสในอนาคต จังหวัดยโสธร คงจะได้ร่วมงาน กับ ท่านพรทิพย์ จันทะพา ในฐานะ พัฒนาการจังหวัดยโสธร นะครับ

No comments:

Post a Comment