10/22/11

Japanสิ่งดีๆที่ญี่ปุ่น:ควรนำมาปรับใช้ที่บ้านเรา






















Japanสิ่งดีๆที่ญี่ปุ่น:ควรนำมาปรับใช้ที่บ้านเรา

ความมีวินัย อดทน อดกลั้น เข้มแข็ง และมุ่งมั่น ดูจะเป็นนิสัยในสายเลือดซามุไรมานานแล้ว
พวกเขาเคยประสบภัยจาก ระเบิดปรมาณูมาแล้วเมื่อ 60 กว่าปีก่อน แพ้สงครามย่อยยับ เสียหาย แต่เขายังก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำโลกได้
สร้างคน ก่อน สร้างชาติ มาร่วมกันกับผม ปลูกฝัง ระเบียบวินัยและเคารพกฎหมาย ให้กับประชาชน ของเรา โดยไม่ต้องไปเรียกร้องหาจาก เทวดา ท่านใดให้มาช่วย ด้วยวิธีง่ายๆ คือ ให้ ทุกท่านเป็นเทวดา ทุกคน โดย ทำหน้าที่รับผิดชอบปลูกฝัง ตนเอง และ ลูกๆ ของคุณ ในครอบครัวใคร ครอบครัวเรา ทำให้ได้ และจะขยายออกไปในวงกว้างได้เอง แม้ไม่ได้สำเร็จ ในทันที แต่ผมว่า ดีกว่าที่ไม่ทำอะไรเลยครับผม

No comments:

Post a Comment