11/12/10

ช่วยงานกฐินบัณดิษฐ-จงจิต สร้อยจักร


วันที่ 11 พฤศจิกายน 2553 ช่วยงานกฐินบัณดิษฐ-จงจิต สร้อยจักร: ตอนเที่ยงวันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง

ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ไปช่วยให้กำลังใจ นายบัณดิษฐ สร้อยจักร นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต.ดงแคนใหญ่ ณ บ้านของ คุณแม่บัวเรียน รวมธรรม บ้านนาแก นายบัณดิษฐ สร้อยจักร นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต.ดงแคนใหญ่ หรือน้องอ้วน บุตรเขยคนโต ของ ท่านนายก สุจิต รวมธรรม อดีตนายก องค์การบริหารส่วนตำบล ( อบต . )นาแก คุณบัณดิษฐ สร้อยจักร และคุณจงจิต สร้อยจักร เพื่อนร่วมงานที่ดี และมีความสามารถของเรา ถือว่าเป็นแกนนำหลักของครอบครัว ที่สามารถรวมญาติพี่น้องจัดงาน กฐิน นี้ เพื่ออุทิศ ส่วนกุศล ให้กับ ท่านนายก สุจิต รวมธรรม ได้ภายใน เวลา ไม่นานหลังจากที่ท่านเสียชีวิตถือว่า คุณบัณดิษฐ สร้อยจักร และคุณจงจิต สร้อยจักร เป็นตัวอย่างที่ดีของบุตรหลาน ที่มีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ

เสาร์ อาทิตย์ นี้ ผม มีงานด่วนต้องไป กรุงเทพฯ จึงไม่สามารถมาร่วมงานบุญอันยิ่งใหญ่แห่งปีนี้ได้ ทราบว่า เจ้าภาพได้เตรียมการรับรองแขก กว่า ๘๐ โต๊ะไว้อย่างสมบูรณ์แบบ …. ผมขอร่วมอนุโมทนาบุญ กับคณะเจ้าภาพทุกท่าน เพื่อร่วมอุทิศส่วนกุศล ให้ ท่านสุจิต รวมธรรม ได้รับความสุขในสวรวงสวรรค์ต่อไป

ขอเป็นกำลังใจและร่วมชื่นชมยินดีกับคณะเจ้าภาพในการจัดงาน มหากฐิน ครั้งนี้ ประกอบด้วย

ท่านอาจารย์บัวเรียน รวมธรรม นายสนิท-นางนิศา รวมธรรม ผอ. สุมน- คุณครู นิภาพร รวมธรรม

นาย สมาน-นาง บุญช่วย รวมธรรม พ.ท. สุรสิทธิ์ - คุณครูสุนันทา สายพันธ์

ดร. วัลลภ-นาง ธนิฐา ดิษสุวรรณ นาย บัณดิฐ-นาง จงจิต สร้อยจักร น.พพิสิทธิ์ -นาง สุภาพร จันทร์สาม

อาจารย์ ศิริรัตน์-นาง สุปรานี พลไชย

หมายเหตุคณะที่ไปร่วมให้กำลังใจครอบครัวคุณบัณดิษฐในครั้งนี้ มี นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิต หัวหน้างานสุขภาพภาคประชาชนสสอ.คำเขื่อนแก้ว นายสุรินันท์ จักรวรรณพร หัวหน้างานประกันสุขภาพ สสอ.คำเขื่อนแก้ว หลังจากนั้น ทศพล นิติอมรบดี หัวหน้างานอนามัยสิ่งแวดล้อม และคบส. สสอ.คำเขื่อนแก้ว นายสุนทร วิริยะพันธ์ หัวหน้างานควบคุมโรคติดต่อ สสอ.คำเขื่อนแก้ว ทีมงาน ที่ไปเป็นกรรมการประกวดหมู่บ้าน ตามโครงการ หน้าบ้านน่ามอง ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.)นาแก มาสมทบ


No comments:

Post a Comment