11/19/10

ผู้ร่วมจารึกชื่อบนฐานพระบรมรูป ร.๕ หน้า อ.คำเขื่อนแก้ว


วันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 ผู้ร่วมจารึกชื่อบนฐานพระบรมรูป ร.๕ หน้า อ.คำเขื่อนแก้ว : ตามที่ มติที่ประชุม ผู้บริหาร อำเภอคำเขื่อนแก้ว ที่มีมติจะสร้าง พระราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ขนาดเท่าองค์จริง ประดิษฐาน ณ บริเวณ หน้า ศูนย์ราชการ อำเภอคำเขื่อนแก้ว นั้น

... นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะกรรมการได้เชิญชวนให้ ประชาชนชาวคำเขื่อนแก้ว มีส่วนร่วมในการสร้าง อนุสรณ์สถานที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตนี้ ให้ทราบกันอย่างกว้างขวางและแพร่หลาย ครอบคลุมทุกหมู่บ้านในเขต อำเภอคำเขื่อนแก้ว และในเขตอำเภอใกล้เคียงของเรา จะเป็นในนาม องค์กร ชมรม สมาคม หมู่บ้าน ตำบล ห้างร้าน บริษัท ต่างๆก็ได้

... และเพื่อเป็นเกียรติประวัติ และเป็นสิริมงคล แก่ประชาชน อำเภอคำเขื่อนแก้ว เนื่องในโอกาสครบรอบ ๑๐๐ ปีการสวรรคต พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕และ เนื่องในโอกาส การครบรอบ ๑๐๐ ปี การสถาปนา อำเภอคำเขื่อนแก้ว จึงเรียนให้ทราบว่า ผู้ที่ร่วมสมทบงบประมาณ ๑๐.๐๐๐ บาทขึ้นไป จะได้รับการจารึกรายนาม ไว้ ณ ฐาน พระราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ต่อไปนั้น... ด้วยพลานุภาพ บุญญา พระบารมี แห่ง องค์พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ของผลบุญและจิต อันเป็นกุศล ของทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความเจริญ ตามที่ท่านมุ่งมาดปรารถนา จงทุกถ้วนหน้ากัน เทอญ..ในวันนี้ ผมได้รับข้อมูลว่า มีผู้ที่ แสดงความจำนง ร่วมสมทบงบประมาณ ในการจัดสร้าง พระราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ หลายท่าน ท่านแรก ได้แสดงความจำนง มากับผม เป็น ท่านแรก ว่าได้รับทราบข่าว จาก http://ptjsw.blogspot.com คือ

๑. ครอบครัว ท่านสืบพงษ์ พงษ์ไพรัตน์ และ คุณพรไพบูลย์ พงษ์ไพรัตน์ สองสมีภรรยาผู้มีจิตอันเป็นกุศล เพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา คุณสืบพงษ์ พงษ์ไพรัตน์ ปัจจุบันปฏิบัติงานที่สำนักงานขนส่งจังหวัดยโสธร คุณพรไพบูลย์ พงษ์ไพรัตน์ ปฏิบัติงาน ณ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว จำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

๒. ท่านพระอาจารย์ ทองใส จันทศิริ เจ้าสำนักสงฆ์ ดอนมะฮวน จำนวน ๓๐,๐๐๐ บาท (สามหมื่นบาทถ้วน)

๓. ท่านกำนัน จันที พนาสันต์ กำนันตำบลเหล่าไฮ จำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

๔. ชมรม กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลเหล่าไฮ จำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน)

ท่านต่อๆไป..เว้นไว้ เป็นชื่อของท่าน ... สามารถติดต่อได้ ที่ นี่ ptjsw@hotmail.com หรือ โทร. 0893552547

2 comments:

  1. Anonymous3/5/12

    การทำบุญ 10,000 บาท ไม่สามารถลบล้างความผิดที่เคยทำให้ชีวิตคนๆหนึ่งหมดอนาคตไปหรอกนะ บาปกรรมมีจริง ทำอะไรก็จะได้อย่างนั้น ส่วนคนที่ทำดีก็ขอให้ทำดีไปเรื่อยๆ ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่จะสู้ความดีได้

    ReplyDelete