11/13/10

สภ.คำเขื่อนแก้วเพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา



วันที่ 11 พฤศจิกายน 2553 สภ.คำเขื่อนแก้วเพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา: วันนี้ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ของเรามีโอกาสได้ต้อนรับ แขกคนสำคัญ ๒ ท่าน ท่านแรก คือ ท่านพระครูเกษมคุณากร เจ้าคณะตำบลกู่จานและเจ้าอาวาสวัดนาเวียง ท่านมาประสานงานเรื่องการเตรียมงาน กฐินสามัคคี ที่จะทอดถวาย ณ วัดนาเวียง ในวันอาทิตย์ ที่ ๑๔ พฤศจิกายนนี้ มิตรที่ดีท่านที่ ๒ ร.ต.อ.เดชระพี สาลี สารวัตร สถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว เพื่อนร่วมงานที่ดีของพวกเรา ทั้งนี้ในการปฏิบัติงานร่วมกันได้รับความร่วมมือที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดี จากท่านเสมอมา ทั้งด้านการป้องกันยาเสพติด การแก้ปัญหาเด้กและเยาวชน การแก้ปัญหาสุขภาพจิตในชุมชน การอำนวยการด้านการจราจรในโอกาสต่างๆ รวมทั้ง ล่าสุด ที่ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ประทับใจเสมอมา คือ ท่านพ.ต.อ.รัฐศักดิ์ สุขเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว ได้ให้ความสำคัญ จัดระบบการเฝ้าระวังภัยด้านความปลอดภัยที่อบอุ่นใจให้กับพวกเรา ชาว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว โดยมี ร.ต.อ.เดชระพี สาลี เป็นผู้ประสานงานที่ดี... ขอบพระคุณ และ ยินดีต้อนรับทีมงานที่ดีของพวกเราในทุกโอกาสครับ

No comments:

Post a Comment