7/26/10

ต้อนรับเพื่อนร่วมงานฝีมือดีคนใหม่:ศุภสิทธิ์ ตั้งจิต





วันที่ 19 กรกฎาคม 2553: ต้อนรับเพื่อนร่วมงานฝีมือดีคนใหม่:ศุภสิทธิ์ ตั้งจิต วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ดีใจมากที่มีโอกาส ได้ต้อนรับ เพื่อนร่วมงานฝีมือดีคนใหม่ นายศุภสิทธิ์ ตั้งจิตหรือพี่ชู ที่ผมคุ้นเคยมาพอสมควรแล้ว และให้ความเคารพ ในฐานะพี่ชายด้วยดีเสมอมา การมารายงานตัวเป็นวันแรกนี้ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้นำสักการะ ศาลเจ้าปู่ ประจำ สำนักงาน และ นำทีมงาน ใน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ให้การต้อนรับการปฏิบัติงาน เป็นวันแรก ... ในนาม น้องชาย ขอต้อนรับ พี่ชู สู่ รั้ว สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว อันอบอุ่นของเรา ผมเชื่อมั่นว่า ด้วยความรู้ และประสบการณ์ ที่มากพอ ของพี่ชู คงจะนำพวกเรา สร้างทีมงาน ให้มีความรัก ความสามัคคี ที่แน่นแฟ้น มีคุณภาพและประสิทธิภาพ ยิ่งๆขึ้นไป ... ขอต้อนรับด้วยความยินดีครับ... ขอให้มีความสุขกับการทำงานครับผม..

1 comment:

  1. Anonymous9/8/10

    ยินดี ต้อนรับ คะ คุณ พี่ ชู คนหล่อ จาก น้อง ใหญ่

    ReplyDelete