7/15/10

ห้องน้ำ ชมรม อสม.คำเขื่อนแก้ว ได้มาตรฐาน HAS



วันที่ 15 กรกฎาคม 2553: ภาคเช้าผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง นางจำนรรจา บุญแจ้ง หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพสสอ.คำเขื่อนแก้ว พร้อมด้วย ทศพล นิติอมรบดี หัวหน้างานอนามัยสิ่งแวดล้อม ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวก คณะกรรมการ จาก กลุ่มงานอนามัยสิ่งแวดล้อม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร ที่ออกมาให้คำแนะนำการปฏิบัติงาน ในโรงเรียน ในพื้นที่ ซึ่งประกอบด้วย นางอัญชลี ชคัตรัย นายอำนาจ เหมลา นางบรรจง สัตย์รักษา และ เจ้าหน้าที่ประจำฝ่ายคนใหม่ สวยมาก
ภาคบ่าย+++ เตรียมข้อมูล และความพร้อม และ สรุปปัญหา อุปสรรค จาก การปฏิบัติงาน ตาม โครงการสนองน้ำพระราชหฤทัย ในหลวงทรงห่วงใยสุขภาพประชาชน หน่วยตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ซึ่งผ่านการตรวจไปแล้ว 2 ตำบล...
+++ ประสานการโอนเงินสนับสนุน ค่าบริการทางการแพทย์ งบประมาณ เพิ่มศักยภาพและขยายบริการปฐมภูมิ เพื่อให้บริการในรูปแบบของ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต. ) รอบที่ ๒ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๓ ให้กับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดงแคนใหญ่ จำนวน 1 แสนบาท
+++ ให้กำลังใจ ชมรม อสม อำเภอคำเขื่อนแก้ว วันนี้ ก่อสร้างห้องน้ำ ตามมาตรฐาน HAS เสร็จแล้ว
.. ถือเป็น ห้องน้ำ แบบเรียบง่าย ใช้งบประมาณไม่มาก... สามารถใช้ได้ง่าย สวยงาม สะดวกสบาย... ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจในการพัฒนาองค์กร ชมรม อสม.ของเราให่เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปครับ...

No comments:

Post a Comment