8/17/10

ป้ายประชาสัมพันธ์โครงการตรวจสุขภาพเชิงรุก




วันที่ 16 สิงหาคม 2553 ป้ายประชาสัมพันธ์โครงการตรวจสุขภาพเชิงรุก: วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง
...ประสานงาน กับ ท่านสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับ นำเสนอ โครงการร้อยใจทำความดี ใน ๑๐๐ ปี คำเขื่อนแก้ว ร่วมรณรงค์งดเหล้าเข้าพรรษา และ วาระ ๑๐๐ ปี คำเขื่อนแก้ว งานศพปลอดเหล้า ในฐานะ ที่ ท่านสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้รับ รางวัล การสนับสนุนการดำเนินงานการควบคุมการบริโภคเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ปี 2553 ในการประชุมคณะกรรมการและอนุกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาสูบ จังหวัดยโสธร ปี 2553 วันที่ 17 สิงหาคม 2553
...ภาคเช้า ออกหน่วย พอ.สว. ทันตะกรรมเคลื่อนที่ ณ วัดนาถ่ม หมู่ที่ ๒ ตำบลดงแคนใหญ่
...ภาคบ่าย นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็นประธานการประชุม วิชาการ ผู้รับผิดชอบ งานสุขภาพจิต ณ ห้องประชุมใหญ่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว คณะวิทยากร นำโดย นางเยาวดี ชาญศิลป์ หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร และคณะ ผู้เข้าร่วมประชุม จาก สถานีอนามัยทุกแห่ง
... ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์โครงการตรวจสุขภาพเชิงรุก ก่อนเข้าเขต เทศบาล ตำบลคำเขื่อนแก้ว โดยช่างดำและทีมงาน
… ข่าวดี .. สำหรับ ข้าราชการในอนาคต วันที่ 16 ส.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า ครม.มีมติเห็นชอบในเรื่องการปรับระบบการให้เงินเดือนแก่ข้าราชการที่บรรจุในครั้งแรก โดยจะเพิ่มความยืดหยุ่นให้ได้รับเงินเดือนเทียบเคียงกับเอกชน นอกจากนี้ จะมีการเปิดโอกาสให้เงินเดือนที่ได้บรรจุนั้น มีลักษณะเป็นช่วง แทนที่การให้เงินเดือนแบบตายตัว ดังนั้น กรณีผู้ที่มีความสามารถพิเศษ หรือมีประสบการณ์เข้ามาในตำแหน่งวิชาชีพที่ขาดแคลน ก็จะสามารถได้รับเงินเดือนเริ่มต้นที่สูงกว่าเงินเดือนเริ่มต้นขั้นต่ำ นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการออกประกาศของ ก.พ.ในกรณีที่ราชการผู้ที่อายุ 60 ปีขึ้นไป และหน่วยราชการมีความจำเป็นให้ทำงานต่อในบางตำแหน่ง ซึ่งไม่ได้กำหนดไว้เป็นการทั่วไปนั้น ทางหน่วยงานสามารถต่ออายุราชการได้ แต่ต้องเป็นกรณีที่มีผลที่ชัดเจนว่ามีความขาดแคลนอย่างไร โดยขณะนี้มีข้าราชการจำนวน 20 ราย ที่ขอต่ออายุราชการ โดยรายแรกเป็นนายช่างของกรมที่ดิน ที่ทำโครงการค้างอยู่

No comments:

Post a Comment