8/7/10

ศุภคนันท์ เครือแสงและผอ.รพ.สต.จ.ยโสธร3คนได้รับเลือกเป็นประธานฯ






วัน ที่ 01 สิงหาคม 2553 ผอ.รพ.สต.จาก จ.ยโสธร3คนได้รับเลือกเป็นประธานฯ: ตื่นแต่เช้า ภรรยา คุณอริยวรรณ จันทร์สว่าง ไปทำบุญที่วัดภูสูง ลูกชายภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง วาดรูป ให้กับคุณปู่ถวิล จันทร์สว่าง และเขียนคำนิยมให้คุณปู่ ตามความรู้สึกของหลาน ซึ่งผมเห็นลูกภูมิตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้แล้ว ประทับใจในผลงานของเขามาก เชื่อมั่นว่า หากคุณปู่ของเขาได้อ่านคงจะพึงพอใจและมีความสุขมากที่ ภูมิพันธุ์ หลานชายของท่านได้ วาดภาพนี้ ชื่นชมคุณปู่ของเขา วาดรูปเสร็จ ภาคบ่ายภูมิ กวาดบ้าน ล้างรถ เสร็จ พ่อพาไปส่งเข้าหอพัก และรับ ลูกสาว ไปทานออาหารเย็นที่ อ.อ่าง เนื้อย่างที่อุบล จากนั้นเลยไปเข้าที่พัก อารยารีสอร์ท อันสวยงาม ที่ อำเภอโขงเจียม งานนี้ต้องขอบพระคุณ คุณพี่จิ๋ม จาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอโขงเจียมมาก ที่ประสานงานเรื่องที่พักให้ได้ดีทุกครั้งที่มาเป็นวิทยากรและ เข้าพักที่โขงเจียม
มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรม กลุ่ม กับคณะผู้เข้ารับการอบรม โครงการพัฒนาบุคลากรในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ เขต ๑๓ ประจำปี ๒๕๕๓ ณ ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาสาธารณสุขโขงเจียม (ศอข.) อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี รุ่นที่ 11 ผู้เข้ารับการอบรมพร้อมที่จะเข้ารับการอบรมในวันพรุ่งนี้กันอย่างเต็มที่ สวดมนต์ไหว้พระแล้วเสร็จ มีฝนตก ไม่สามารถกลับข้องพักได้ ประทับใจ คุณ ศุภคนันท์ เครือแสง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.)ดอนผึ้ง คนดี มีน้ำใจ จาก อำเภอมหาชนะชัย ยโสธร ที่ นำร่มสวยๆ มาให้ใช้ และ ภูมิใจ ที่ คนจากยโสธร ได้รับคัดเลือกให้เป็นหัวหน้ากลุ่ม ถึง 3 กลุ่ม จากทั้งหมด 6 กลุ่ม ประกอบด้วย ท่าน ผอ. ศุภคนันท์ เครือแสง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลดอนผึ้ง ท่าน ผอ. พัณพ์ลิฏา แก้วรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสิงห์ และ ท่าน รุ่งรัตน์ ผิวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองแคนน้อย ขอแสดงความยินดีด้วยครับผม..
สถานที่สำหรับการฝึกอบรมพัฒนาองค์กร ประชุมสัมมนา : อารยารีสอร์ท อันสวยงาม ที่ อำเภอโขงเจียม สวยงามมาก ลองไปใช้บริการดูนะครับ..

No comments:

Post a Comment