6/19/16

3มิย.2559กำลังใจถึงพี่เกษรินทร์_แม่หนูเล็งตาซื่อ@บ้านทุ่งมน

วันที่ 3 มิถุนายน 2559  ภาคค่ำ วันนี้ ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และ คณะ ร่วมเป็นเจ้าภาพ สวดอภิธรรมศพ
แม่เล็ง ตาซื่อ ณ บ้านทุ่งมน อำเภอคำเขื่อนแก้ว
ประธาน โดย นายชำนาญ มาลัย สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ทั้งนี้ นางอนงค์ลักษณ์ ฤทธิวุฒิ ได้นำคณะ จาก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ร่วมเป็นเจ้าภาพ สวดอภิธรรมศพด้วย

            ทั้งนี้ กำหนด ฌาปนกิจศพ แม่หนูเล็ง ตาซื่อ ในวันที่ 5 มิถุนายน 2559  ณ บ้านทุ่งมน อำเภอคำเขื่อนแก้ว

แม่หนูเล็ง ตาซื่อ คือ แม่ ของ นางเกษรินทร์ วงเวียน เพื่อนร่วมงานที่ดีของเรา จาก รพ.สต.บกน้อย








No comments:

Post a Comment