7/23/16

2กค.2559ชมเจ็ตสกีG-SHOCK Jet Ski Pro Tour 2016@วิมานพญาแถน ยโสธรYasothon

2กค.2559ชมเจ็ตสกีG-SHOCK Jet Ski Pro Tour 2016@วิมานพญาแถน ยโสธรYasothon
วันที่2กรกฎาคม 2559ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และคณะ เข้าร่วม ชม การแข่งขันเจ็ตสกี ชิงแชมป์ประเทศไทย ณ ลำทวน วิมานพญาแถน ยโสธร หรือ ศึก จีช็อค เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2016(G-SHOCK Jet Ski Pro Tour 2016) ประธานในงานโดย นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร
ซึ่ง เป็นการเก็บคะแนน สนามที่ 3 จาก 4 สนาม  ซึ่งจะจัด ณ ลำทวน วิมานพญาแถน ยโสธร 2 วัน
การแข่งขันวันนี้เป็นวันแรก และในวันพรุ่งนี้ วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม เป็นวันที่ 2 ปฏิบัติกิจกรรม ณ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร














วัตถุประสงค์สำคัญ คือ การนำกีฬาเจ็ตสกี มาส่งเสริม กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัดยโสธร
และยังสร้างความสุข จากการชมกีฬาเจ็ตสกี ให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยโสธร และจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย
โดยหน่วยงานต่างๆ ได้ปรับสถานที่หลายส่วนใน ลำทวน วิมานพญาแถน เพื่อความสวยงาม ต้อนรับนักเจ็ตสกี และ นักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาชมการแข่งขันจากทั่วประเทศ
ทั้งนี้ จากการรายงานข่าว ทราบว่า จุดสนใจสำคัญของการแข่งขัน อยู่ในรุ่นโปรเจ็ตสกียืน ร่วมใจเชียร์นักแข่งไทย ณัฐกร ภูภักดี ที่ลงป้องกันแชมป์กับ โตชิ ซามูไร โอฮาระ และรุ่นยักษ์ โปรเจ็ตสกีนั่ง จีพี และเพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ จะลงรักษาแชมป์ในรุ่นนี้ ขณะที่รุ่นโปรเจ็ตสกี สุภัค เสร็จธุระ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกคนปัจจุบันจะลงขับขี่ยวกับ เอกชล กิ่งชาญศิลป์ ส่วนรุ่นโปรเจ็ตสกีนั่ง 1,000 ซีซี แต่งเครื่องยนต์ อรรถพล คุณสา แชมป์โลกจากสหรัฐ ลงรักษาแชมป์ในสนามนี้ กับ เชาวลิต เกื้อจรูญ
ทั้งนี้ผู้ชมสามารถขึ้นไปนั่งชมบนอัฒจันทร์ฟรี ทั้ง 2 วัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. รวมถึงมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์หลายช่อง โดยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นความร่วมมือของ จังหวัดยโสธร เทศบาลเมืองยโสธร องค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร

            ขอบพระคุณ ข้อมูล และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม จาก   http://jetskiprotour.com/news1_15.html

No comments:

Post a Comment