7/30/16

24กค.2559 ยโสธรยินดี_น้องน้ำตาล คนบ้านทรายมูล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016

24กค.2559 ยโสธรยินดี_น้องน้ำตาล คนบ้านทรายมูล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016
วันที่24กรกฎาคม2559 ข่าว Hot วันนี้ ของชาว ยโสธร ร่วม ชื่นชม ยินดี_ลูกคนบ้านทรายมูล คว้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016″
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 ก.ค.2559 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จัดการประกวด รอบตัดสิน เพื่อเฟ้นหาสาวงามตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016″ ต้นปีหน้า  สาวงามผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ได้แก่ หมายเลข 14 น้ำตาล น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ อายุ 21 ปี ส่วนสูง 169 ซ.ม.  สาวงาม จากสมุทรปราการ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 3 คณะวิทยาศาสตร์ วิชาเอก จุลชีววิทยา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม รับรางวัลเงินสด 1 ล้านบาท มงกุฎเพชร ชุดเครื่องประดับ จากบิวตี้ เจมส์ สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ รถยนต์นิสสัน เทียน่า และของรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย

            ในรอบตอบคำถาม 5 คนสุดท้าย น้ำตาลได้รับคำถามจากเด็กวัย 4-8 ขวบ ว่า ถ้าประกวดชนะจะเอาเงินไปทำอะไร น้องน้ำตาลตอบว่า จะแบ่งเป็น 3 ส่วน นำไปเป็นทุนการศึกษาของตนเอง อีกส่วนหนึ่งให้คุณพ่อคุณแม่ และนำไปทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม
อีกคำถามจากกองประกวดคือเหตุผลที่มาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ น้องน้ำตาลตอบว่าเพราะเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เป็นเวทีที่ทรงคุณค่าและมีเกียรติของผู้หญิงไทย เชื่อว่าจะพาตนไปสู่มิสยูนิเวิร์สได้ เรียกเสียงปรบมือดังกึกก้อง
นอกจากนี้ในรอบ 3 คนสุดท้าย น้ำตาลยังได้แสดงความคิดเห็นถึงการใช้โซเชียลมีเดียให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยว่า โซเชียลมีเดียเปรียบเสมือนดาบสองคม เราต้องรู้จักคิด รู้จักใช้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดต่อสังคม
ทั้งนี้คุณพ่อ สรนันท์ ส่วนเสน่ห์ อายุ 39 ปี และคุณแม่ ชุติกาญจน์ ส่วนเสน่ห์ อายุ 43 ปี พร้อมญาติพี่น้อง

มาเชียร์น้องน้ำตาลถึงขอบเวทีพร้อมป้ายไฟ นางชุติกาญจน์ ซึ่งเป็นชาวยโสธร ให้สัมภาษณ์ว่ามีลูกสาว 2 คน น้ำตาลเป็นลูกสาวคนโต ชอบการประกวดนางงามมาก เห็นแววมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ตอนนั้น น้ำตาลเอามงกุฎแม่ที่ชนะการประกวดนางสงกรานต์มาใส่ ทำให้น้องชื่นชอบและอยากเป็นนางงามมมาตลอด ในการมาประกวดครั้งนี้ได้ให้กำลังใจลูกเสมอ ตอนแรกไม่ได้คาดคิด แต่ด้วยความที่ลูกเป็นคนจิตใจดีและจริงใจกับทุกคน ทำให้แม่รู้สึกมั่นใจมากขึ้นว่าลูกจะได้รับตำแหน่ง

No comments:

Post a Comment